A Writer's Pen

A writer carries a pen.

That is the way it is.

For as long as I recall, that's how it has been. Moments have appeared, of course, where that vow failed. Where I did not have a pen to write with. Where the pen was in my hand, but it didn't write.

Moments in history are marked by the written word. Journalists know and live this truth*.... (yes, truth matters. Facts matter. Alternate versions of both do not**.) ... [the fact that we have to emphasize this in 2020-21 is ridiculous, but the reality exists].

I carry a pen. Because I'm a writer. Because the written word matters. Because facts and details matter. Context is everything. Painting a picture with my words is what I've done, professionally and personally, for so long.

Words have painted a picture, opened a portal into the heart and mind. I've read what others have written with their own pens, even if those pens aren't physical but mental and those words have materialized from digital tools. The idea of what the pen provides has been a backbone of my existence, and for so many it shapes what we know.

So when 2020 began, that was the way it was.

And then, the year became what it did. COVID-19 became a common household term, one capturing attention and headlines and passions and grief so often. Each day, it was something new. While also some of the same.

Words mattered. And yet, too often, they did not. Truth wasn't truth, facts were not facts, and reality seemed to exist on multiple planes simultaneously.

And yet, I carried a pen. As writers do. Even when they write most of their words by keyboard. By mobile device and MacBook, When signatures and the written word, actually written, aren't as important as they once were when a virtual-everything is the reality.

In 2020, my became something more.

A global pandemic arose for the first time in a century, and with it precautions and safety protocols that limited our actions. Changed our mindsets. Made us hesitate before going out, and if we did made us mull how we interacted with others and navigated this world safely. Germs might exist in everything we touch, everyone we interact with physically, every air we breath without a facemask.

Touchscreens became a hesitation, at gas stations and liquor stores and grocery hubs and beyond.

Our "new normal" manifested itself in both brutal and subtle ways, from the people around us to the "clean pen" baskets atop our local brewery counter.

And so, my writer's pen took on a new meaning.

To write, of course. But also to tab the keys on the touchscreen.

In a time when we must grapple with the simple act of human connection and what it means to "social distance," this pen of mine became so much more than it had before.

With it, I chronicle my life and the history from this corner booth of the world. But also, I protect myself and others in health.

And tell the story for my fellow humans to read. Written words, transcribed by a pen, that I hold in my hand. No matter the amount of hand sanitizer and hand washing, this pen travels with me.

To tell stories, because words matter.

Comments

lều xông hơi sau sinh
lều xông hơi
túi xông hơi tại nhà

Công ty cổ phần Doca
Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989
Sử dụng tinh dầu đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sử dụng tinh dầu đam đến nhiều lợi ích hơn khi sử dụng với các thiết bị khuếch tán. Mời bạn tham khảo thông tin sản phẩm dưới đây

máy phát tán tinh dầu
máy xông hương
máy xông phòng ngủ
vuadieuhoa said…
Cả 2 thương hiệu điều hòa đều có sử dụng công nghệ Inverter của riêng mình, do đó khả năng tiết kiệm điện năng của điều hòa Sharp và Electrolux được đánh giá là ngang bằng nhau. Đây là 2 thương hiệu được biết đến với khả năng tiết kiệm điện năng một cách đáng kể cho người tiêu dùng.
Ethan Henry said…
That's a great content, exactly what I was looking for. Thank you mens quilted zip up moto black leather jacket and continue doing a good job!
vuadieuhoa said…
Funiki 12000BTU 2 chiều inverter HIH12TMU vừa mới được tập đoàn Hòa Phát trình làng vào đầu năm 2022. Được trang bị các tính năng hiện đại, đây chắc chắn là chiếc điều hòa giá rẻ đáng mua nhất trong mùa hè này. Cùng Vua Điều Hòa tìm hiểu kỹ những đặc điểm nổi bật của sản phẩm điều hòa Funiki này nhé!
vuadieuhoa said…
Hẳn là bạn đã tiếp cận rất nhiều thông tin về đánh giá điều hòa SunHouse cả tích cực lẫn tiêu cực. Và để dễ dàng hơn trước khi mua sắm các sản phẩm đến từ thương hiệu này, chúng ta cùng đánh giá lại một lần nữa xem, máy điều hòa SunHouse có tốt không và có thật sự tiết kiệm điện như “quảng cáo” ?
vuadieuhoa said…
Điều hòa Multi LG 1 chiều 9000BTU AMNQ09GSJB0 là mode điều hòa mới nhất được LG trình làng vào tháng 10/2020. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan và có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. LG AMNQ09GSJB0 không chỉ được trang bị môi chất làm lạnh thế hệ mới R410a mà còn nhiều tính năng hiện đại như làm lạnh nhanh, phát hiện lỗi thông minh, tiết kiệm điện năng…Hãy cùng khám phá chiếc điều hòa này thông qua bài viết dưới đây nhé. Điều hòa Multi LG được trang bị dàn tản nhiệt làm bằng đồng mạ vàng giúp gia tăng khả năng trao đổi nhiệt của điều hòa. Không những thế mà nó còn giúp máy có thể làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Englsih tivi said…
Learn English Vocabulary at the website Englishtivi.com. The best website to learn English. English Vocabulary - Englishtivi.com English Vocabulary - Englishtivi.com English Vocabulary - Englishtivi.com English Vocabulary - Englishtivi.com #vocabulary, #englishvocabulary, #english_vocabulary, #english_vocabulary_englishtivi,#vocabulary_englishtivi, #Englishtivi,#english_tivi
vuadieuhoa said…
Để lựa chọn được một chiếc điều hòa ưng ý là không hề dễ dàng bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, yếu tố về thương hiệu là quan trọng nhất vì từ thương hiệu, chúng ta có thể dễ dàng nhận định về chất lượng, công nghệ, tính năng mà hãng này mang lại. Vậy thì với máy điều hòa Hitachi có tốt không, của nước nào và những ưu, nhược điểm là gì?
Vua Điều Hòa said…
Khi so sánh điều hòa Sharp và Electrolux, chúng ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa mẫu mã thiết kế, khả năng tiết kiệm điện năng, phân khúc giá thành và chất lượng (độ bền) của sản phẩm. Vậy thì đâu mới là thương hiệu tốt và đáng để chúng ta sở hữu nhất?
vuadieuhoa said…
Điều hòa Panasonic 18000BTU 2 chiều inverter XZ18XKH-8 sử dụng gas R32, sản xuất và nhập khẩu chính hãng Malaysia. Điều hòa Panasonic được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, tiện ích…hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm tốt nhất.
vuadieuhoa said…
Điều hòa Panasonic 24000BTU 2 chiều inverter XZ24XKH-8 là mode điều hoà mới nhất năm 2022 của Panasonic. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu tại Malaysia với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho không gian nhà bạn.
vuadieuhoa said…
Trong khi nhiều thương hiệu khác đang loay hoay tìm chỗ đứng thì những nhà sản xuất điều hòa nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như Samsung và LG vẫn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng. Trên thực tế vì việc chọn mua sản phẩm của thương hiệu nào cũng khá khó khăn bởi người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn. Do đó, cùng so sánh điều hòa Samsung và LG chi tiết thử xem, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?
vuadieuhoa said…
Daikin Multi CTKM71RVMV là dàn lạnh treo tường tiêu chuẩn thuộc hệ điều hòa Multi Daikin 1 chiều. Daikin Multi treo tường CTKM71RVMV có thể kết nối với tất cả model dàn nóng 1 chiều Multi 2018 dùng môi chất làm lạnh Gas R32: 3MKM52, 4MKM68, 4MKM80 hay 5MKM100. Sản phẩm được thiết kế thanh lịch với nhiều tính năng hiện đại hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.
vuadieuhoa said…
Nếu như Midea là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Trung Quốc thì Casper là thương hiệu điều hòa đặc sắc đến từ Thái Lan. Cả 2 thương hiệu điều mang đến những ưu, nhược điểm riêng mà chỉ khi so sánh điều hòa Midea và Casper, chúng ta mới có cái nhìn tổng quan nhất cũng như lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp.
vuadieuhoa said…
Mitsubishi Heavy mang đến sự tiện nghi nhờ việc tích hợp nhiều tính năng và chế độ trên các sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy Industries để tận dụng những tính năng này trong khi chúng mang đến các lợi ích về độ bền, tiết kiệm điện và vận hành êm ái.
vuadieuhoa said…
Theo khách hàng đánh giá điều hòa Midea có tốt không thì hơn đa số đều hài lòng hoặc rất hài lòng về chất lượng. Chính vì chất lượng tốt mà Midea được nhiều khách hàng lựa chọn và cực kỳ phổ biến tại Việt Nam hiện nay.
Wow, What a Excellent post. I really found this to much informatics. It is what i was searching for.I would like to suggest you that please keep sharing such type of info.Thankscấy mi vĩnh viễn
vuadieuhoa said…
Dàn lạnh âm trần Daikin Multi nối ống FMA50RVMV với thiết kế mới, dàn lạnh mỏng hơn, lắp đặt linh hoạt và trở nên dễ dàng hơn. Điều hòa Daikin Multi FMA50RVMV sẽ là sự lựa chọn hàng đầu giúp gian trở nên sang trọng, lịch sự hơn cho người tiêu dùng. Điều hòa Daikin 1800BTU 2 chiều có thể kết hợp với dàn nóng 1 chiều và 2 chiều sử dụng Gas R32.
Anonymous said…
Luôn có những mẹo nhỏ trong cách dùng điều hòa tiết kiệm điện nhất đôi khi bạn không để ý nhưng nó lại mang đến những lợi ích vô cùng lớn như tiết kiệm, giảm lỗi, tăng tuổi thọ,... Cùng Vua Điều Hòa liệt kê đầy đủ cách bật điều hòa tiết kiệm điện cũng như một số nguyên tắc trong quá trình sử dụng.
vuadieuhoa said…
Dàn nóng Daikin Multi 5MXM100RVMV 34000BTU 2 chiều có thể sử dụng cho cả 2 mùa nóng và lạnh. Dàn nóng có thể kết nối được 5 dàn lạnh, tổng công suất tối 5 dàn lạnh là 15,6 kW. Vì thương hiệu Daikin đã phát triển máy nén Swing mạnh mẽ với 1 buồng nén và dầu bôi trơn có hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.
vuadieuhoa said…
Điều hòa Panasonic tự ngắt mà bạn không biết nguyên nhân đến từ đâu và giải pháp khắc phục như thế nào. Đừng lo lắng, hãy thực hiện từng bước như bên dưới để cải thiện vấn đề này cùng các kỹ thuật viên tại Vua Điều Hòa.
vuadieuhoa said…
Điều hòa Sumikura 2 chiều 24000BTU APS/APO-H240/Citi có thiết kế hiện đại với tông màu trắng chủ đạo tạo nên một vẻ hiện đại cho không gian nhà bạn. Trên dàn lạnh của điều hòa Sumikura được trang bị đèn LED hiển thị nhiệt độ cài đặt thông minh, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ độc đáo đem đến cho người dùng cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động.
vuadieuhoa said…
Máy điều hòa Sumikura 9000BTU 1 chiều inverter APS/APO-092DC New là dòng điều hòa thông dụng mới của hãng điều hòa Sumikura. Điều hòa 1 chiều sử dụng công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện, môi chất làm lạnh gas R410a công nghệ Nhật mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái, dễ chịu trong chính tổ ấm nhà mình.
vuadieuhoa said…
Hút chân không có tác dụng loại toàn bộ khí O2 ra khỏi hệ thống lạnh, bởi O2 có chứa nước và khi máy hoạt động ở nhiệt độ lạnh sâu ( -42độ ) thì sẽ làm các phần tử nước trong O2 đóng băng, dẫn đến block bị nghẹt và mát không sâu
vuadieuhoa said…
Thuộc dòng máy điều hòa 2 chiều Sumikura APS/APO-H280 với kiểu dáng thanh lịch và tối ưu nhất cho người dùng sử dụng. Điều hòa Sumikura với nhiều tính năng hiện đại sẽ mang đến cho bạn và các thân trong gia đình một sự trải nghiệm tốt nhất.
vuadieuhoa said…
Dàn lạnh điều hòa LG Multi treo tường AMNW09GSJB0 được cho ra mắt vào năm 2019. Đây là dòng sản phẩm dàn lạnh treo tường 2 chiều được sản xuất tại Thái Lan và trang bị nhiều tính năng hiện đại mang đến cho gia đình bạn sự trải nghiệm tốt nhất.
vuadieuhoa said…
Điều hòa LG Multi treo tường AMNW12GSJB0 là dàn lạnh điều hòa LG mới nhất của dòng sản phẩm Multi LG được giới thiệu đến người dùng vào năm 2019. LG ra mắt dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng thêm sự lựa chọn mới, với trải nghiệm những tính năng hiện đại tốt nhất.
vuadieuhoa said…
Dàn lạnh âm trần LG Multi nối ống gió AMNW18GL2A2 thuộc hệ điều hòa 2 chiều, sử dụng Gas R410A, công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Điều hòa Multi LG không chỉ giúp tăng thẩm mỹ căn phòng của bạn với thiết kế giấu trong trần mà còn có thể tránh được các tác động bên ngoài của môi trường giúp tăng tuổi thọ của điều hòa.
vuadieuhoa said…
Trên thị trường hiện nay các rất nhiều loại máy điều hòa được sản xuất với công nghệ hiện đại và chất lượng. Điều hòa Daikin là sản phẩm rất được ưa thích và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng với rất nhiều tính năng nổi bật, hiện đại và tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lâu dài máy điều hòa Daikin sẽ thông báo một số lỗi và lỗi thường gặp nhất là lỗi U0. Vậy lỗi U0 trên điều hòa Daikin là gì? Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin điều hòa Daikin báo lỗi U0 và cách kiểm tra, khắc phục trong bài viết dưới đây nhé!
Thanks for providing such blogs.
harperpaul said…
Thanks for sharing beautiful content. I got information from your blog. keep sharing
traffic tickets lawyer

Popular posts from this blog

COVID-19 Vaccine Researcher with Type 1 Diabetes Wins Nobel Prize

Why We Need Diabetes Awareness Month... More Than Ever

Flapping the Gums